Chính sách bảo hành sản phẩm năm 2021

71 Lượt xem
CÔNG TY CỔ PHẦN SEVENDAYS CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Số: …./TB-SVD Hà Nội, ngày 01 tháng 03 năm 2021
 
THÔNG BÁO
(V/v: Chính sách bảo hành sản phẩm 2021 )
 1. Điều kiện bảo hành
  • Sản phẩm mang thương hiệu SEVENDAYS được đăng ký bảo hành bằng tem điện tử theo hình thức quét mã QR trên các phần mềm có chứa QR Code (như Zalo, Vietcheck,…). Khi dùng phần mềm Vietcheck quét lên logo Sevendays sẽ hiển thị thông tin sản phẩm chính hãng (tem được dán trên tất cả các sản phẩm chính hãng).

Tem bảo hành điện tử
  • Sản phẩm mang thương hiệu SEVENDAYS được bảo hành 24 tháng kể từ ngày lắp đặt và kích hoạt tem điện tử.
  • Sản phẩm mang thương hiệu SEVENDAYS được bảo hành khi phát sinh các sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất như: biên dạng kĩ thuật thay đổi; bong tróc sơn tự nhiên đối với các sản phẩm sơn tĩnh điện (không do tác động chủ quan) và bảo hành bay màu sơn không quá 10% trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm mang thương hiệu SEVENDAYS được bảo hành khi khách hàng lắp đặt đồng bộ và đúng tải trọng, thông số và yêu cầu kỹ thuật.
1.1 Những trường hợp KHÔNG được bảo hành:
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc không kích hoạt bảo hành.
  • Hư hỏng do tự ý sửa chữa, do khách hàng tự ý thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Đối với các sản phẩm sơn tĩnh điện sử dụng trong môi trường tiếp xúc với hóa chất.
  • Các hao mòn khác do đặc tính của nguyên liệu.
  • Ngoài thời gian bảo hành theo quy định của Công ty.
2. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành sản phẩm
  • Khách hàng không cần giữ bất kỳ giấy tờ bảo hành nào, chỉ cần đưa tem bảo hành trên sản phẩm vào phần quét mã QR trên Zalo hoặc Vietcheck hoặc các phần mềm khác có chứa QR Code sau đó nhập số điện thoại để kích hoạt bảo hành và ấn chọn kích hoạt là đã hoàn thiện kích hoạt bảo hành sản phẩm Sevendays.
  • Hệ thống sẽ hiển thị với nội dung “Kích hoạt thành công - Sản phẩm được bảo hành trong vòng 24 tháng kể từ ngày kích hoạt tem điện tử”. Sau đó, tất cả thông tin của khách hàng sẽ được lưu lại trên hệ thống điện tử.
3. Hình thức bảo hành
  • Quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần bảo hành đến tại các Đại lý phân phối chính thức của SEVENDAYS hoặc trực tiếp đến tại Công ty để được bảo hành sản phẩm tốt nhất.
  • Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Đại lý phân phối chính thức của SEVENDAYS hoặc gọi điện cho chúng tôi (Hotline: 1900.0369/ 0915.18.2626) để được hướng dẫn và hỗ trợ tốt nhất
4. Chính sách khi hết thời gian bảo hành
  • Nếu ngoài thời gian bảo hành theo quy định của Công ty, sản phẩm có phát sinh các sự cố kĩ thuật thì Công ty hỗ trợ đổi sản phẩm mới cho Quý khách hàng với giá ưu đãi nhất có thể.
Tin liên quan

Bên cạnh đó sau những giờ làm việc mệt mỏi, khi trở về nhà được thư giãn trong tổ ấm ngắm nhìn khung cảnh rộn ràng bên ngoài, hòa mình vào thiên nhiên qua lăng kính sẽ giúp chúng ta xua tan đi mệt mỏi, tinh thần vui vẻ lạc quan hơn. Chính vì vậy việc giữ gìn cho cửa nhôm kính sạch sẽ luôn như mới là rất cần thiết, thực tế thì có rất nhiều cách để làm sạch cửa nhôm kính, nhưng không phải gia đình nào cũng có nhiều thời gian để lau chùi và chăm chút cửa nhôm kính. 

Hầu hết những hãng phụ kiện uy tín, được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều đều có nguy cơ cao bị làm giả, làm nhái. Do các loại hàng giả, hàng nhái thường có chất lượng kém, nhưng lại có hình dáng gần giống với những sản phẩm phụ kiện chính hãng làm cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn hàng chất lượng

Ưu điểm của các loại cửa nhôm là rất bền vững với thời tiết, có tính ổn định cao hơn so với cửa làm từ các vật liệu khác, rất dễ lau chùi và mang lại sự sang trọng và cao cấp cho ngôi nhà của bạn