Nhằm đưa sản phẩm chất lượng gần hơn đến với người tiêu dùng, để người dân được sử dụng những sản phẩm “Made in Việt Nam” chất lượng và hiện đại. Khóa cửa SEVENDAYS mong muốn hợp tác và phát triển hệ thống đại lý trên toàn quốc và đưa ra chính sách kinh doanh nhằm tỏ rõ sự minh bạch cũng như đồng hành phát triển cùng hệ thống đại lý.
1. Chính sách về giá
- Khi là đại lý của SEVENDAYS, Công ty sẽ gửi bảng báo giá niêm yết và % chiết khấu đơn hàng trên bảng giá. Nếu có thay đổi giá thì Công ty sẽ thông báo và gửi bảng báo giá mới trước ít nhất 15 ngày
- Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng
- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho đại lý trên thị trường
1.1. Chiết khấu mua hàng định kỳ
- Dựa theo doanh số hàng tháng, hàng quý, đại lý sẽ được tham gia chương trình bán hàng tương ứng dành riêng cho đại lý
- Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận
- Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Công ty cho đại lý
1.2. Hợp đồng nguyên tắc và công nợ
- Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi hai bên ký Hợp đồng nguyên tắc, đại lý sẽ được đưa vào danh sách đại lý của SEVENDAYS, được hưởng các chính sách dành cho đại lý
- Công nợ mua hàng: Đại lý thanh toán 100% trước khi giao hàng. Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ
2. Chính sách hỗ trợ
2.1. Hỗ trợ về PR – Marketing
- Quý đại lý sẽ được hỗ trợ về catalogue, banner, biển hiệu, mẫu sản phẩm để trưng bày… theo các chương trình của SEVENDAYS.
- Thông tin về đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên các website của SEVENDAYS (SEVENDAYS sẽ công bố khi đã được đại lý đồng ý).
- Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của SEVENDAYS.
- Đại lý sẽ được SEVENDAYS giới thiệu khách hàng gần khu vực để khách hàng đến mua hàng.
2.2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp
- Đại lý sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp hoặc qua điện thoại, qua email… về những thắc mắc sản phẩm hay dịch vụ của Công ty.
2.3. Hỗ trợ về hàng hóa
- Sản phẩm của SEVENDAYS được đóng gói cẩn thận, trên bao bì sản phẩm có in logo, tên thương hiệu …của SEVENDAYS.
- Vận chuyển hàng hoá: Đại lý sẽ được SEVENDAYS hỗ trợ vận chuyển hàng hóa của tới các đại lý, chi phí vận chuyển sẽ được thỏa thuận riêng cho mỗi đại lý nhằm thuận tiện nhất cho cả hai bên. SEVENDAYS chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho đến điểm giao nhận của đại lý.
- Đổi hàng: Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, đại lý có quyền trả lại hàng cho SEVENDAYS. Việc trả lại hàng được thực hiện trong vòng 03 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn giao hàng và ký biên bản bàn giao hàng hóa và sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
Tin liên quan