NHỮNG MẪU THOÁT SÀN ĐANG LƯU HÀNH TRONG NĂM 2021

908 Lượt xem
Có phải bạn đang thắc mắc Ga thoát sàn là gì? Có công dụng như thế nào? Hiện trên thị trường đang có những mẫu thoát sàn nào lưu hành?
Hôm nay, Sevendays xin chia sẻ về vấn đề trên trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

• Đầu tiên, Ga thoát sàn là gì?

Ga thoát sàn hay còn được gọi bằng Phễu thoát sàn, phễu thoát nước, phễu thu sàn,… là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong nhà tắm, nhà vệ sinh của bạn. Thiết bị này là nơi kết nối giữa bề mặt sàn với hệ thống ống thoát nước của nhà tắm, nhà vệ sinh, khu vực giặt giũ, sân thượng,…

• Vậy Ga thoát sàn có công dụng gì trong nhà tắm, nhà vệ sinh của bạn?

Trong sinh hoạt hàng ngày chúng ta thường giặt giũ, vệ sinh, rửa thực phẩm,… trong nhà tắm khiến tóc, cặn bột giặt, rác sinh hoạt,… rơi xuống làm tắc đường ống nước thải gây thoát nước chậm, tắc nước, mùi hôi trào ngược lên. Chính vì vậy, Ga thoát sàn có công dụng Thoát nước, ngăn rác, ngăn mùi và côn trùng.

• Có những loại thoát sàn nào đang lưu hành trên thị trường?

1. Ga thoát sàn thông thường

Ga thoát sàn thông thường có thiết kế lỗ thoát nước lớn, giúp thoát nước nhanh chóng, thuận lợi cho việc vệ sinh sàn nhà tắm, sân thượng… Kiểu dáng của loại này khá đa dạng từ hình vuống, hình tròn cho tới hình chữ nhật để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp.

2. Ga thoát sàn chống mùi, ngăn mùi, chống hôi

Bên cạnh công dụng thoát nước thì loại thoát sàn này còn có tính năng chống mùi hôi, đảm bảo cho khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh thông thoáng, sạch sẽ. Loại thoát sàn thường chống mùi bằng cách giữ nước, nắp đậy và nắp đậy lò xo.

3. Ga thoát sàn dài
Với những không gian rộng như các công trình vệ sinh công cộng, tòa nhà thương mại, khách sạn, chung cư,…để thoát nước nhanh thì nên dùng loại thoát sàn hình chữ nhật này có kích thước và chiều dài lớn.

4. Ga thoát sàn góc

• Ga thoát sàn loại này có hình tam giác được đặt ở góc nhà tắm, giúp tiết kiệm diện tích mà vấn đảm bảo được hiệu quả thoát nước. Sản phẩm ga thoát sàn này phù hợp với những không gian phòng tắm chật hẹp, diện tích nhỏ.
• Có nhiều loại thoát sàn như thế thì Ga thoát sàn loại nào là tốt?
Đây là vấn đề không của riêng ai khi mà trên thị trường sản phẩm Ga thoát sàn có mẫu mã đa dạng, nhiều đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm. Tuy nhiên, sản phẩm của Sevendays luôn được Quý khách hàng và Quý đối tác đánh giá cao hơn cả.

• Sevendays là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị vệ sinh cao cấp, các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Được đúc  trên dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại, có công nhân viên dày dặn kinh nghiệm đứng máy và kiểm tra từng sản phẩm. Do đó, các sản phẩm đã được đưa ra ngoài thị trường chất lượng tốt, mẫu mã đảm bảo và chế độ hậu mãi lâu dài.
• Sản phẩm Ga thoát sàn của Sevendays đảm bảo được công năng  NGĂN MÙI, NGĂN CÔN TRÙNG VÀ SIÊU THOÁT NƯỚC, thêm vào đó là chất liệu 100% từ INOX 304 còn được gọi là thép không gỉ, bền chắc, chống ăn mòn và gỉ sét.

 

Qua bài viết trên, Sevendays hi vọng là các bạn đã hiểu được phần nào Ga thoát sàn là gì? Có công dụng như nào và loại nào là tốt?
Tham khảo thêm các mẫu ga thoát sàn mới nhất năm 2021 !!!

Tin liên quan

Trong quá trình lắp đặt, đôi khi chúng ta sẽ gặp phải một vài sự cố không mong muốn. Hiểu được điều đó, Sevendays đã có chính sách hỗ trợ cho khách hàng ngay tại công trình khi cần thiết.

Một siêu phẩm thuộc dòng cao cấp, hiện tại được biết đến với danh xưng “Nàng hậu Sevendays”. Tại sao nó lại được Sevendays ưu ái với cái tên đó? Hãy cùng tìm hiểu lý do ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong quá trình lắp đặt bộ cửa nhiều cánh, chúng ta cần lắp thêm chốt bật để giữ cố định cánh cửa phụ, tránh tình trạng va đập khi có gió hoặc có lực từ bên ngoài tác động. Hãy cùng Khoá Cửa Sevendays tìm hiểu sản phẩm này nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN SEVENDAYS
LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
Bản quyền thuộc về CÔNG TY CỔ PHẦN SEVENDAYS