TOP 3 LOẠI THOÁT SÀN NGĂN MÙI TỐT CHO NHÀ VỆ SINH TRONG NĂM 2021

1638 Lượt xem
Trên thị trường hiện nay có đa dạng mẫu mã sản phẩm Ga thoát sàn, rất khó cho chúng ta lựa chọn đúng sản phẩm, đúng mục đích chống mùi hôi cho phòng tắm trong gia đình. Vì vậy hãy cùng Sevenday tìm hiểu thoát sàn ngăn mùi là gì? Và có những loại nào tốt trên thị trường.
Đầu tiên chúng ta phải biết vì sao phòng tắm lại có mùi hôi khó chịu?
Đường ống thoát nước trong nhà tắm là nơi chứa nhiều vi khuẩn gây hại, ga thoát sàn lại là nơi tiếp giao giữa đường ống thoát nước và phòng tắm. Khi chúng ta sinh hoạt sẽ làm tóc, rác thải sinh hoạt, dầu mỡ,… rơi xuống ga thoát sàn khiến đường ống bị tắc, nước không thoát được lâu ngày sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Côn trùng và Khí hôi từ hố ga trào ngược lên ống thoát nước trèo vào nhà gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng. Vì vậy chúng ta nên chọn loại thoát sàn chống mùi hôi hiệu quả, ngăn được côn trùng và thoát nước nhanh để không khí trong nhà luôn sạch sẽ.
Thứ 2 có những loại Ga thoát sàn chống mùi nào?
Dựa theo chức năng chống mùi hôi, chúng ta có thể chia thành 3 loại thoát sàn như sau:

Ga thoát sàn chống mùi hôi bằng cách giữ nước:

Loại thoát sàn này có cơ chế hoạt động khá giống với bộ phận chống hôi bên trong bộ xả chậu rửa chén. Khi hoạt động bên trong thân ga thoát sàn sẽ giữ lại một lượng nước kết hợp với nắp đậy có lỗ thoát nước và ngăn mùi.

• Ga thoát sàn chống mùi hôi với nắp đậy:

Thoát sàn này dùng nắp đậy để ngăn chặn mùi hôi. Khi có nước thải ra, dưới lực tác động của dòng nước khiến nắp bị đẩy ra để thoát nước xuống ống. Khi không có nước chảy nắp sẽ đậy lại để ngăn mùi hôi.

• Ga thoát sàn chống mùi hôi bằng nắp lò xo:

Nguyên lý hoạt động của Ga thoát sàn loại này là: Khi có nước thải chảy xuống sẽ tạo áp lực đẩy nắp đậy lò xo giúp nước thoát xuống ống nước thải. Còn khi không có nước chảy xuống lò xo sẽ thu lại ở trạng thái bình thường để ngăn mùi hôi và côn trùng. Đây là dòng thoát sàn thuộc phân khúc cao cấp.
Cuối cùng dành cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm thoát sàn ngăn mùi tốt nhất.

Sevendays sẽ giới thiệu Top 3 Thoát sàn ngăn mùi tốt, chống côn trùng và siêu thoát nước được yêu thích nhất năm 2021.
Các mẫu thoát sàn này được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, sử dụng công nghệ đúc mẫu chảy kim loại và dùng 100% INOX SUS 304 bền chắc, chống ăn mòn và gỉ sét cao, tuổi thọ cao.

1. Thoát sàn SAV-12X-04

Thiết kế tinh sảo, có cấu tạo độc đáo, phần nắp có răng cưa chụp thoát sàn kết hợp với răng cưa phần thân làm vỡ màng nước, tạo xoáy nước khiến nước chảy nhanh. Thêm vào đó phần nắp có các lỗ thát nước ngăn rác, côn trùng và ngăn mùi hiệu quả.
 
thoát sàn ngăn mùi vuông                ga thoát sàn ngăn mùi vuông
 

2. Thoát sàn chữ nhật INOX 304- SBV

Kích thước 600*100 thích hợp với ống chờ thoát phi 76/ 90mm, lưu lượng thoát nước lớn, nhanh. Không có tình trạng tắc nước, khả năng chống mùi hôi hiệu quả. Thiết kế sáng tạo phần thân được đặt lệch về một bên dễ dàng đặt những chỗ góc cạnh.
thoát sàn ngăn mùi dài             thoát sàn ngăn mùi dài

3. Thoát sàn tàng hình

• Thiết kế sang trọng, thông minh. Phần nắp có thể cắt ốp lát gạch phẳng với mặt sàn, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

• Phần răng trên nắp thoát sàn kết hợp với răng trong thân tạo xoáy nước mạnh, thoát nước nhanh.

• Sử dụng công nghệ ngăn mùi bằng lớp nước dày và phần nắp ngăn mùi, chống côn trùng chui từ ống thoát nước lên.

thoát sàn ngăn mùi tàng hình
Tin liên quan

Một siêu phẩm thuộc dòng cao cấp, hiện tại được biết đến với danh xưng “Nàng hậu Sevendays”. Tại sao nó lại được Sevendays ưu ái với cái tên đó? Hãy cùng tìm hiểu lý do ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong quá trình lắp đặt bộ cửa nhiều cánh, chúng ta cần lắp thêm chốt bật để giữ cố định cánh cửa phụ, tránh tình trạng va đập khi có gió hoặc có lực từ bên ngoài tác động.

Bản Lề A Siêu Trọng Sevendays được đông đảo khách hàng đón nhận bởi độ chịu tải tuyệt vời cùng góc mở sát khung bao, đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ.

CÔNG TY CỔ PHẦN SEVENDAYS
LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
Bản quyền thuộc về CÔNG TY CỔ PHẦN SEVENDAYS