TOP 4 MẪU KHÓA SEVENDAYS ĐẸP NĂM 2024

315 Lượt xem

Khi đầu tư xây dựng một ngôi nhà, việc mà mỗi gia chủ đều rất quan tâm đó chính là độ bền và tính thẩm mỹ của ngôi nhà đó. Trong việc lựa chọn phụ kiện nhôm kính chất lượng cho ngôi nhà thì bên cạnh công năng, độ an toàn, bền bỉ, còn có chi tiết vô cùng quan trọng mà không thể thiếu là phụ kiện có mang lại giá trị về thẩm mỹ hay không? Vậy đâu là bộ khóa đẹp năm 2024? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng tham khảo Top 4 dòng khóa đẹp được bình chọn và khảo sát bởi chuyên gia trong lĩnh vực và người dùng nhé!

 

Độ tương thích và phù hợp

 

Khi nhu cầu xây dựng nhà ở mang phong cách tân cổ điển và sang trọng đi lên. Việc lựa chọn bộ khóa vừa đáp ứng tiêu chí về chất lượng và phải phù hợp với ngôi nhà sang trọng là vấn đề cực kỳ thiết yếu. Chúng ta không thể sử dụng bộ khóa bình dân cho một lâu đài hay biệt thự sang trọng. Điều đó sẽ khiến ngôi nhà bị giảm đi giá trị. Cũng giống như việc chúng ta không thể mặc đồ ngủ tới những nhà hàng sang trọng bậc nhất, hay thậm chí là sử dụng rượu trắng cho những bữa tiệc món Âu. Điều đó là không phù hợp, cho dù là về ngoại hình hay chất lượng. 

 

Bởi thế mà khi tìm hiểu thì bạn sẽ rất mong muốn lựa chọn bộ khóa thẩm mỹ, có tính sang trọng phù hợp lắp đặt cho ngôi nhà của mình. 

 

1. Khóa Siêu Bền Đồng Hoa Sen Cafe Tay Lượn Sevendays

 

Nổi tiếng với danh xưng “Nàng hậu Sevendays”, siêu phẩm được biết đến với ngoại hình cuốn hút, thích hợp cho những ngôi nhà mang phong cách tân cổ điển hiện đại đầy sang trọng. 



Sevendays đã rất tinh tế khi sử dụng yếu tố hoa sen vào trong thiết kế tay cầm khóa. Chính là điểm nhấn ở vị trí trung tâm, giúp bộ khóa mang vẻ đẹp tinh xảo kết hợp ý nghĩa sâu sắc về lịch sử và sự thuần khiết của con người, đất nước Việt Nam. Bên cạnh đó, thiết kế lượn của tay cầm cũng được lấy cảm hứng từ dải đất chữ S Việt Nam, tượng trưng cho nơi ra đời của bộ khóa và cũng là khẳng định sự yêu nước trong mỗi thiết kế. Điều này tin chắc rằng không có thương hiệu khóa cửa nào trên thị trường có thể làm được và đó cũng chính là điều đặc biệt trong bộ khóa này. Từ ngoại hình thiết kế đã ăn đứt những thương hiệu khác về tính thẩm mỹ và biểu tượng văn hóa, lịch sử đi kèm. 

 

Tiếp theo là về chất lượng và công năng. Được sử dụng nguyên liệu đồng với hàm lượng cao từ 59-61%. Các chi tiết trong bộ khóa được đầu tư chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất như cơ lò xo, ốc chí tay,... Tay cầm chắc khỏe và hạn chế tình trạng gục, rơ tay trong quá trình sử dụng lâu dài. 

 

Tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng khi được nhìn ngắm và sử dụng bộ Khóa Siêu Bền Đồng Hoa Sen Cafe Tay Lượn Sevendays cho bộ cửa ngôi nhà mình. 

 

2. Khóa Siêu Bền Đồng Mạ Vàng 24k Tay Lượn Sevendays

 

Đã là “Nàng hậu” thì sẽ phải có “Nữ vương”. Đúng vậy, đây chính là siêu phẩm “Nữ vương Sevendays”. 

 

Với ngoại hình thiết kế không thể chê, được khoác lên mình chiếc áo choàng mạ vàng diễm lệ, nguy nga như bước ra từ cung điện quý phái. Chính vì thế mà siêu phẩm Khóa Siêu Bền Đồng Mạ Vàng 24k Tay Lượn Sevendays được đông đảo người dùng yêu thích bởi vẻ đẹp mà nó mang lại cực kỳ bắt mắt. Bạn sẽ không thể ngừng việc nhìn ngắm khi được chiêm ngưỡng siêu phẩm này. 

 

Lớp mạ vàng ở ngoài đã giúp bộ khóa nổi bật và thu hút tài lộc, thịnh vượng. Từ xưa tới nay, vàng là một thứ vô cùng giá trị và không bị mất giá theo thời gian. Bởi thế, con người luôn rất dễ bị thu hút bởi vàng và các tạo hình được làm từ vàng. 

 

 

Cũng giống như “Nàng hậu Sevendays”, “Nữ vương Sevendays” được thiết kế biểu tượng hoa sen trên tay cầm và kiểu dáng tay lượn hình chữ S. Đồng thời, các chi tiết trên bộ khóa đều được nghiên cứu và đưa vào sản xuất những chi tiết chỉn chu ngay từ ban đầu. Chắc hẳn tới đây thì bạn đã hiểu được nét thu hút về ngoại hình thiết kế hai siêu phẩm này rồi đúng không? 

 

3. Khóa Siêu Bền Hợp Kim Tay Thẳng Sevendays

 

Sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một mẫu khóa cửa hợp kim sở hữu vẻ ngoài phóng khoáng và hiện đại. Thiết kế tay thẳng của khóa cửa Sevendays không chỉ là điểm nhấn về mặt thẩm mỹ mà còn mang lại sự tiện dụng cao. Tay cầm thẳng giúp người dùng thao tác mở và đóng cửa một cách dễ dàng và thoải mái. Ngoài ra, dáng tay cầm này còn tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch cho ngôi nhà của bạn.

 

Màu ghi nhám của khóa Sevendays là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách tối giản và hiện đại. Màu sắc này không chỉ tạo cảm giác mát mẻ, thanh lịch mà còn dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác trong không gian nội thất. 

 

 

4. Khóa Siêu Bền Inox Vĩnh Cửu Tay Cong Sevendays

 

Với thiết kế tay cong mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm, Khóa Siêu Bền Inox Vĩnh Cửu Tay Cong Sevendays chính là điểm nhấn đáo cho cánh cửa. Kiểu dáng tay cong giúp thao tác mở và đóng cửa trở nên nhẹ nhàng hơn và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

 

Sự đa dạng màu sắc là điểm giúp mẫu khóa này rất được yêu thích. Chúng tôi có đa dạng các gam màu đen, trắng, ghi, cafe và xám ngọc trai. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc hoàn hảo để hoàn hợp với phong cách nội thất của căn nhà.

 

 

Nếu là từ góc độ cá nhân hay từ góc độ khách quan thì những siêu phẩm trên hứa hẹn sẽ làm đổ gục bao trái tim gia chủ ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Hiện nay trên thị trường có một số thương hiệu đang đạo nhái lại thiết kế này của Sevendays. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu được bạn sẽ là người tiêu dùng thông thái để phân biệt rõ đâu là sản phẩm chất lượng đáng để mình đầu tư. Bạn có thể phân biệt hàng chính hãng dựa vào tem bảo hành trên mỗi sản phẩm của Sevendays. 

 

Thông tin trên, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn về Top những dòng khóa đẹp năm 2024. Hãy tìm kiếm cho riêng mình bộ khóa thích hợp lắp đặt ngôi nhà sang trọng và đẳng cấp của bạn nhé! Chúc các bạn thành công!

Tin liên quan

Cửa nhôm Xingfa hiện là dòng cửa rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Do đó nhu cầu lắp đặt khóa hợp kim cho cửa nhôm Xingfa ngày càng được nhiều người quan tâm. Vậy, khóa hợp kim cửa nhôm Xingfa nên sử dụng hãng nào tốt? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên và đưa ra những gợi ý hữu ích.

Tay cài cửa sổ không chỉ đơn thuần là bộ phận để mở đóng cửa mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ cho ngôi nhà. Việc lựa chọn một chiếc tay cài phù hợp không chỉ đảm bảo tính an toàn mà còn góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các yếu tố cần cân nhắc khi chọn mua tay cài cửa sổ.

Khóa hợp kim đang dần trở thành lựa chọn phổ biến cho loại cửa nhôm. Với sự đa dạng mẫu mã, chất liệu và giá cả, mẫu khóa này mang lại tính thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Vậy, khóa hợp kim có những ưu điểm gì và nên chọn loại nào để phù hợp nhất cho bộ cửa của bạn?