Tin tức
Lưu ý khi sử dụng lưới cắt nhôm

Nhôm hệ đang là vật liệu phổ biến nổi lên thay thế gỗ truyền thông vì tính ưu việt hơn. Vậy nhu cầu sử dụng lưỡi cắt nhôm cao, cần làm gì để tăng tuổi thọ lưỡi cắt nhôm

Nhôm hệ 55 vát cạnh và những điều cần biết

Nhôm hệ vát cạnh 55 là một hệ nhôm mới được cải tiến, nhằm loại bỏ những khiếm khuyết từ hệ nhôm cũ. Cùng xem qua các đặc điểm nổi bật nhé

Cửa nhôm Xingfa và những điều cần biết

Nhôm Xingfa được nhiều nước trên thế giới đánh giá cao về đồ bền, là một trong 4 dòng nhôm tốt nhất hiện nay. 

Những lưu ý về cấu tạo cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính là loại cửa được sử dụng rất phổ biến ngày nay nhờ những công năng ưu việt của nó. Vậy cửa nhôm kính gồm những bộ phận nào

NHỮNG SAI LẦM KHI CHỌN PHONG THỦY CỬA SỔ CẦN TRÁNH

Cửa sổ được xem là một trong những vị trí quan trọng kết nối giữa ngôi nhà với không gian bên ngoài. Vì thế, khi lắp đặt cửa sổ cần phải thận trọng.

CÁCH BẢO QUẢN CỬA NHÔM KÍNH LUÔN BỀN ĐẸP

Cửa nhôm kính theo thời gian có thể giảm chất lượng và tính thẩm mỹ nếu không được bảo quản đúng cách. 

7 LÝ DO NÊN CHỌN CỬA NHÔM KÍNH

Hiện nay, cửa nhôm kính ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng tìm hiểu những lý do vì sao nên chọn cửa nhôm kính nhé! 

LƯU Ý KHI THI CÔNG LẮP CỬA NHÔM KÍNH

Việc lắp đặt cửa nhôm kính cho gia chủ đòi hỏi người thợ phải am hiểu và có chuyên môn vững

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC

Cửa kính cường lực là loại cửa kính rất được ưa chuộng ngày nay. Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm vượt trội thì cũng có những nhược điểm nhất định cần lưu tâm. Hãy cùng Sevendays điểm qua những ưu nhược điểm của cửa kính cường lực nhé!  

MỤC TIÊU CỦA SEVENDAYS TRONG NGÀNH NHÔM KÍNH HIỆN NAY

Là một công ty sản xuất và phân phối chuyên về Khóa cửa, phụ kiện cửa cao cấp. Sevendays đã và đang phát triển trong thị trường như thế nào?

KHÁCH HÀNG TRÚNG GIẢI - ĐẠI TRI ÂN MỪNG ĐÓN XUÂN

Chương trình siêu đặc biệt của Sevendays đã đi được một chặng đường ban đầu. Trong suốt thời gian triển khai chương trình đến hiện tại, chúng tôi đã thu hút được rất nhiều sự tương tác và ủng hộ của khách hàng. 

MẸO XỬ LÝ CỬA KÍNH BỊ HẤP HƠI NƯỚC

Cửa kính bị hấp hơi nước là một hiện tượng rất dễ gặp. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến tầm nhìn, thẩm mỹ mà còn có thể sinh ra ố mốc kính...Để giải quyết tình trạng này, Sevendays (sevendays.vn) xin chia sẻ mẹo xử lý cửa kính bị hấp hơi nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN SEVENDAYS
LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
Bản quyền thuộc về CÔNG TY CỔ PHẦN SEVENDAYS