Tin tức
Những thói quen khiến nhà tắm, nhà vệ sinh có mùi hôi

Đôi khi những thói quen hàng ngày của chúng ta cũng khiến nhà vệ sinh có mùi hôi. Cùng xem lại những thói quen của chúng ta khiến nhà vệ sinh có mùi.

Chính sách bảo hành thiết bị vệ sinh của Sevendays

Chính sách bảo hành và các dịch vụ hậu mãi của Sevendays luôn làm quý khách hàng hài lòng.

5 TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG ĐỂ MUA ĐƯỢC GA THOÁT SÀN TỐT NHẤT

Thị trường ngày càng mở rộng thì càng đa dạng các mẫu mã, chủng loại sản phẩm Thiết bị vệ sinh và đặc biệt là Ga thoát sàn. Vậy làm thế nào để lựa chọn đúng được sản phẩm tốt có chất lượng.

GA THOÁT SÀN SEVENDAYS ƯU VIỆT HƠN GA THOÁT SÀN THƯỜNG NHƯ THẾ NÀO?

Ga thoát sàn Sevendays được đúc theo mẫu khuôn, có độ dày từ 2 - 6 mm chắc chắn, không cong vênh, móp méo và bật nắp trong quá trình sử dụng. Có nhận thiết kế và sản xuất theo nhu cầu của khách hàng.

3 CÁCH XỬ LÝ NHANH CHÓNG ỐNG THOÁT NƯỚC SÀN NHÀ TẮM BỊ TẮC

Nhà tắm là khu vực mà chúng ta thường xuyên sử dụng sinh hoạt nên hay xuất hiện tình trạng thoát nước chậm, tắc nghẽn và thỉnh thoảng còn có mùi hôi bốc lên.

INOX 304 LÀ GÌ? ỨNG DỤNG CỦA INOX 304 VÀO SẢN XUẤT THIẾT BỊ VỆ SINH

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, vật liệu bằng Inox ngày càng được ưa chuộng và dần thay thế các loại vật liệu thép, đồng,..trong sản xuất thiết bị vệ sinh và những ngành khác.

MẸO CHỈNH MÁY CẮT NHÔM 2 ĐẦU ĐƠN GIẢN VÀ LƯU Ý SỬ DỤNG AN TOÀN

Máy cắt nhôm hiện nay có rất nhiều loại, tùy vào giá thành và chất lượng mà người tiêu sẽ lựa chọn loại máy theo nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên cách căn chỉnh và sử dụng thì đều cơ bản như nhau.

NHỮNG MẪU THOÁT SÀN ĐANG LƯU HÀNH TRONG NĂM 2021

Có phải bạn đang thắc mắc Ga thoát sàn là gì? Có công dụng như thế nào? Hiện trên thị trường đang có những mẫu thoát sàn nào lưu hành?

TOP 3  LOẠI THOÁT SÀN NGĂN MÙI TỐT CHO NHÀ VỆ SINH TRONG NĂM 2021

Các mẫu thoát sàn này được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, sử dụng công nghệ đúc mẫu chảy kim loại và dùng 100% INOX SUS 304 bền chắc, chống ăn mòn và gỉ sét cao, tuổi thọ cao.

THOÁT SÀN | THIẾT BỊ VỆ SINH QUAN TRỌNG TRONG NGÔI NHÀ CỦA BẠN

GA THOÁT SÀN SEVENDAYS vừa tích hợp được các công năng trong một sản phẩm vừa đa dạng mẫu mã kích thước cho bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngôi nhà.

CÁCH SỬ DỤNG MÁY HÀN AN TOÀN VÀ XỬ LÝ KHI MÁY HÀN GẶP SỰ CỐ

Hướng dẫn cách sử dụng máy hàn an toàn và xử lý khi máy hàn bị lỗi giúp tránh gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng và đạt hiệu suất cao cho người mới nên tham khảo

CỬA SỔ NHÔM KÍNH CÓ NHỮNG LOẠI NÀO | NÊN CHỌN LOẠI NÀO CHO NHÀ BẠN?

Cùng tham khảo các loại cửa sổ nhôm kính phổ thông nhất hiện nay, để lựa chọn loại phù hợp cho ngôi nhà thân yêu.

CÔNG TY CỔ PHẦN SEVENDAYS
LIÊN KẾT MẠNG XÃ HỘI
Bản quyền thuộc về CÔNG TY CỔ PHẦN SEVENDAYS